3 Thiết Bị Giúp Kho Dược Phẩm, Thực Phẩm Đáp Ứng Tiêu Chuẩn GMP

Chào mừng đến với RotoAccess!

Công ty RotoAccess VN được thành lập từ năm 2006 với mục tiêu cung cấp thiết bị và giải pháp giúp tối ưu hóa hoạt động cho nhà kho của bạn. Chúng tôi phân phối các sản phẩm xe nâng từ Jungheinrich, MiMA, Ameise, Zoomlion và thiết bị nhà kho Rite Hite.

 

Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp giải pháp toàn diện và các dịch vụ làm tăng và nâng cao hiệu quả kinh doanh, đảm bảo vận hành an toàn.

3 Thiết Bị Giúp Kho Dược Phẩm, Thực Phẩm Đáp Ứng Tiêu Chuẩn GMP

Tiêu chuẩn GMP

Tiêu chuẩn GMP (Good Manufacturing Practices ) là hệ thống tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt nhằm đảm bảo điều kiện vệ sinh an toàn cho sản xuất. Bao gồm những nguyên tắc chung về điều kiện sản xuất; áp dụng cho các cơ sở sản xuất, dược phẩm, thiết bị y tế, mỹ phẩm …, nhằm đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng và an toàn vệ sinh. GMP là một phần cơ bản trong hệ thống quản lý an toàn thực phẩm, là điều kiện tiên quyết cho việc phát triển HACCP và các tiêu chuẩn quản lý ISO22000.

Tiêu chuẩn GMP liên quan đến mọi khía cạnh của quá trình sản xuất và kiểm soát chất lượng sản phẩm: Thiết kế, lắp đặt nhà xưởng; Nguyên vật liệu đầu vào; Trang thiết bị máy móc; Quy cách chế biến, đóng gói bao bì; Qui trình làm việc tuân thủ qui định về vệ sinh an toàn thực phẩm của nhân viên,… để đem lại một phương thức quản lý chất lượng và hệ thống làm việc khoa học giúp năng suất cao, chất lượng sản phẩm.

Các lĩnh vực áp dụng:

Các tiêu chuẩn GMP được áp dụng trong lĩnh vực sản xuất, các sản phẩm có yêu cầu cao về điều kiện vệ sinh như:

  • Dược phẩm
  • Thực phẩm
  • Mỹ phẩm
  • Thiết bị y tế…

Các yêu cầu trong tiêu chuẩn GMP:

  • Hệ thống trang thiết bị và cơ sở vật chất.
  • Hệ thống nguyên vật liệu.
  • Quy trình sản xuất.
  • Hệ thống đóng gói, bao gì.
  • Hệ thống bảo quản, phân phối.
  • Hệ thống vệ sinh, xử lý chất thải.

Tùy từng lĩnh vực mà nhà sản xuất cần phải đáp ứng các tiêu chuẩn riêng về yêu cầu trên nhằm đảm bảo nhà xưởng an toàn vệ sinh, đảm bảo chất lượng sản phẩm và sức khỏe người lao động. Tham khảo 3 thiết bị xưởng sản xuất nào cũng lắp đặt để đảm bảo tiêu chuẩn GMP.

Dock Shelter/ Dock Seal Rite Hite – Bạt trùm đuôi Container tại bến xuất nhập hàng

Dock Shelter, Dock Seal Rite Hite là hệ thống bạt trùm bao phủ tại khu vực xe tải tiếp xúc với cửa xuất nhập hàng. Không chỉ giúp xe tiếp cận an toàn với khu vực này, mà còn che kín các khoảng hở tại 3 bên cửa. Tính năng quan trọng thật sự giúp Dock Shelter/ Dock Seal trở thành lựa chọn hàng đầu là nó ngăn chặn gió, bụi, côn trùng,….xâm nhập vào kho. Kho hàng luôn duy trì điều kiện chuẩn về vệ sinh an toàn, chất lượng sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn GMP.

Với những kho thực phẩm, dược phẩm,… đòi hỏi môi trường sạch sẽ và ổn định. Dock Shelter/Dock Seal Rite Hite giúp ngăn thất thoát khí lạnh và chênh lệch nhiệt độ tại kho lạnh  với môi trường ngoài– Nếu quá trình xuất nhập hàng tại kho diễn ra với cường độ cao, kho đòi hỏi phải luôn ở mức nhiệt độ tiêu chuẩn để đảm bảo thực phẩm không hư hỏng.

Cửa đóng mở nhanh Fastrax Rite Hite

Mỗi một kho hàng đều chia làm nhiều khu vực riêng biệt: kho nguyên vật liệu, kho sản xuất,... Tùy vào tính chất của mỗi kho mà phải thiết lập nhiệt độ riêng biệt. Người lao động di chuyển từ khu vực này qua khu vực khác là nguyên nhân khiến môi trường ở từng kho thay đổi. Đặc biệt, với những khu vực yêu cầu độ sạch cực cao,kho lạnh nếu có sự thay đổi sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Cảm biến chuyển động nhận dạng người/ phương tiện di chuyến gần cửa

Cửa đóng mở nhanh Fas Trax Rite Hite đáp ứng yêu cầu trên khi có tốc độ đóng mở cửa siêu nhanh 100’’/s (2.5m/s) giúp hạn chế thoát nhiệt. Cảm biến chuyển động được đặt ở trên đầu cửa giúp Cửa Fas Trax Rite Hite nhận biết người và phương tiện di chuyển đến cửa, tự động đóng và mở nhanh nhất.

Cửa có chất liệu mềm nhất trong ngành công nghiệp, không có kim loại hay nhực đúc ẩn, không có dây điện chôn, bảo đảm an toàn cho sản phẩm, người vận hành và các thiết bị. Nhôm ép không gỉ giúp cửa trông sạch hơn, lý tưởng để lắp đặt trong không gian hẹp.

 Quạt trần công nghiệp HVLS Rite Hite

Độ ẩm trong không khí cao, thời tiết mưa gió khiến kho luôn trong tình trạng ẩm. Hàng hóa, máy móc, sàn bị đọng nước gây ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa, điều kiện làm việc và sức khỏe nhân viên, côn trùng phá hoại hàng hóa dễ sinh sôi.

Quạt trần công nghiệp HVLS Rite Hite với độ bao phủ 22,000 m2

Quạt trần công nghiệp HVLS Rite Hite với độ phủ lên đến 22,000 m2 khắp kho, tạo sự khô ráo thoáng mát. Thay vì tập trung vào chức năng làm mát như các quạt thông thường, quạt trần công nghiệp HVLS Rite Hite giúp điều hòa không khí, tạo môi trường làm việc thoải mái.  Nhật Bản – Nước dẫn đầu về công nghệ, sáng tạo là quốc gia có lượng quạt trần công nghiệp HVLS Rite Hite nhiều nhất thế giới.


Giỏ hàng