Giải Pháp An Toàn Với Thiết Bị An Toàn SHR-5000 Dok Lok

Chào mừng đến với RotoAccess!

Công ty RotoAccess VN được thành lập từ năm 2006 với mục tiêu cung cấp thiết bị và giải pháp giúp tối ưu hóa hoạt động cho nhà kho của bạn. Chúng tôi phân phối các sản phẩm xe nâng từ Jungheinrich, MiMA, Ameise, Zoomlion và thiết bị nhà kho Rite Hite.

 

Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp giải pháp toàn diện và các dịch vụ làm tăng và nâng cao hiệu quả kinh doanh, đảm bảo vận hành an toàn.

Giải Pháp An Toàn Với Thiết Bị An Toàn SHR-5000 Dok Lok

Thiết Bị An Toàn SHR-5000 Dok Lok đến từ Rite Hite, hay còn gọi là Thiết bị khóa an toàn, là hệ thống khóa giúp khóa cố định rơ moóc với sàn nâng bến xuất nhập hàng, đảm bảo bánh xe tải hay bánh xe container không có sự dịch chuyển khi xe nâng vận chuyển hàng hóa ra vào. Với Dok Lok, Rite Hite đã tạo nên một bước ngoặt lớn khi đảm bảo sự an toàn tối đa cho khu vực xuất nhập hàng tại bến đỗ.

 

Thiết Bị An Toàn SHR-5000 Dok Lok

Tạo ra một bến xuất nhập hàng đảm bảo năng suất hoạt động tối ưu nhưng vẫn an toàn luôn là vấn đề mà các nhà quản lý cần chú trọng. Để giải quyết thách thức đó, Thiết Bị An Toàn Dok Lok SHR-5000 được Rite Hite sản xuất đảm bảo chất lượng cùng các tích năng vượt trội. Là công ty hàng đầu của Mỹ chuyên sản xuất các thiết bị nhà kho với nhiều năm nghiên cứu và phát triển, Thiết Bị An Toàn SHR-5000 Dok Lok là thiết bị an toàn cao cấp, thiết kế đảm bảo theo tiêu chuẩn xây dựng.

Với hình dạng móc quay độc đáo, Thiết Bị An Toàn SHR-5000 Dok Lok của Rite Hite đảm bảo khóa chắc chắn rơ moóc đến sàn nâng bến tàu, cố định bánh xe giúp chống lại sự xê dịch khoảng cách giữa sàn nâng và rơ mooc trong quá trình xe nâng vận chuyển hàng hóa qua lại. Dok Lok Rite Hite không chỉ hạn chế rủi ro, đảm bảo sự an toàn và hiệu quả làm việc cho nhân viên xung quanh khu vực xuất nhập hàng, mà còn giúp tăng tính bảo mật và giảm thiệt hại cho thiết bị, hàng hóa, xe nâng. Ngoài ra, Thiết Bị An Toàn SHR-5000 Dok Lok còn có thể tích hợp với các hệ thống thông tin ở khu vực xếp dỡ hàng hay bên trong rơ mooc, để có thể kết nối liên lạc, thông báo về tình trạng vận hành của sàn nâng và rơ mooc cho tài xế xe nâng, tạo nên một quy trình hoạt động quy chuẩn.

 

Tại sao cần sử dụng Thiết Bị An Toàn SHR-5000 Dok Lok

Thiết Bị An Toàn SHR-5000 Dok Lok của Rite Hite với mục đích khóa cố định sàn nâng và rơ mooc sẽ hạn chế được những tai nạn không đáng có cho khu vực xuất nhập hàng, bến đỗ của bạn, đặc biệt là trong quá trình xếp dỡ hàng hóa.

Khi tài xế xe tải cho xe khởi hành sớm, rời khỏi khu vực xuất nhập hàng trong khi xe nâng vẫn còn đang trong quá trình xếp dỡ hàng hóa bên trong container. Khi do quán tính bánh xe tải bị lăn về phía trước, làm rơ mooc tịnh tiến trong quá trình xe nâng ra vào container tạo ra khoảng hở đáng kể làm xe nâng rớt xuống. Khi càng chống đỡ của rơ mooc gặp sự cố như bị gỉ sét, cũ và yếu, bị sụp đỗ khi xe nâng di chuyển vào. Hay khi rơ mooc không chống đỡ được trọng tải của xe nâng khi di chuyển vào bên trong container tải hàng, gây nên hiện tượng nhỏng đầu hoặc đuôi rơ mooc, rất nguy hiểm. Thiết Bị An Toàn SHR-5000 Dok Lok là một giải pháp an toàn đáng tin cậy hơn và là tiêu chuẩn ngành công nghiệp hiện nay.

 

Ưu điểm nổi trội của Thiết Bị An Toàn SHR-5000 Dok Lok

Shadow hook

  • Thêm một lớp an toàn bổ sung bằng cách đảm bảo các thùng container hay trailer có móc cong, bảo vệ tránh tác động phía sau, giảm sốc phía đuôi container.

Thiết kế móc độc quyền

  • Điểm tiếp cận lớn tạo ra hai điểm trống trên RIG (thanh đuôi xe tải).
  • Tự động kích hoạt lại nếu móc không được tự động nối đúng cách.

Phạm vi làm việc rộng

  • Liên lạc liên tục, đảm bảo các thanh RIG hoặc các thanh ICC.

Chống lại các yếu tố môi trường

Thiết kế chống lại va đập

  • Tự động định vị được vị trí của trailer.

Kết nối trong suốt quá trình hoạt động

  • Lắp đặt đi cùng với đèn Led và các đèn tín hiệu khác trong kho thành một hệ thống tiêu chuẩn.

Bảo hành

  • Bảo hành lên đến 5 năm.

Kiểm soát tổng quan

  • Tính năng báo động âm thanh và ghi đè mã hóa, màn hình báo hiệu bên ngoài.

Giao diện hệ thống thông minh

  • Các Thiết Bị An Toàn SHR-5000 Dok Lok có thể tăng cường an ninh tại một cơ sở khi kết nối với hệ thống an ninh tòa nhà. Nếu có sự giả mạo, hệ thống an ninh tòa nhà sẽ được thông báo và tiến hành theo đúng quy trình.

 

 

Là một giải pháp tuyệt vời cho kho bãi của bạn, Thiết Bị An Toàn SHR-5000 Dok Lok đảm bảo sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Hãy đến với RotoAccess VN - đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm thiết bị an toàn nhà kho đến từ Rite Hite, để được tư vấn và tìm ra giải pháp an toàn phù hợp cho nhà kho của bạn.


Giỏ hàng