Tại sao nên sử dụng xe nâng điện MiMA

Chào mừng đến với RotoAccess!

Công ty RotoAccess VN được thành lập từ năm 2006 với mục tiêu cung cấp thiết bị và giải pháp giúp tối ưu hóa hoạt động cho nhà kho của bạn. Chúng tôi phân phối các sản phẩm xe nâng từ Jungheinrich, MiMA, Ameise, Zoomlion và thiết bị nhà kho Rite Hite.

 

Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp giải pháp toàn diện và các dịch vụ làm tăng và nâng cao hiệu quả kinh doanh, đảm bảo vận hành an toàn.

Tại sao nên sử dụng xe nâng điện MiMA

Lợi thế của xe nâng điện

Xe nâng điện là lựa chọn tốt nhất để sử dụng trong nhà kho vì không có khí thải độc hại cho người lao động, không gây tiếng ồn khi làm việc. Trong nhà kho có nhiều điểm mù và các góc, nếu tiếng máy móc thiết bị quá lớn, họ sẽ không nghe được các cảnh báo và mất tập trung khi đang di chuyển. Xe nâng điện cũng có cấu trúc nhỏ gọn, dễ di chuyển trong những không gian nhỏ, chật hẹp. Chi phí đầu tư dài hạn tiết kiệm và đơn giản trong quá trình bảo trì, bảo dưỡng xe.

 

Xe nâng điện MiMA phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Trên thị trường xe nâng hiện tại, các dòng xe nâng điện Châu Âu luôn dẫn đầu trong công cuộc cải tiến về chất lượng và sự tiện lợi cho khách hàng. Nhưng chi phí đầu tư xe ban đầu thường rất cao. Với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, ca ( 1 ca 8 tiếng) làm việc không nhiều, việc lựa chọn xe thương hiệu Châu Âu khiến doanh nghiệp phát sinh nhiều chi phí, nhưng lại không sử dụng hết được các công năng, tiện ích của nó.

Xe nâng điện MiMA là xe nâng điện được trang bị bo mạch điều khiển Curtis của Mỹ, động cơ công nghệ Đức Hepu, động cơ nâng Wannan,... và các phụ tùng hàng đầu. Hiện tại, xe nâng MiMA được lắp ráp tại một nhà máy lớn gần thành phố Thượng Hải nên giá thành sản xuất xe rất cạnh tranh. Với các doanh nghiệp có 1-2 ca (8- 16 tiếng) làm việc tại kho, nhu cầu sử dụng vừa phải thì xe nâng điện MiMA là sự đầu tư hợp lý: chi phí đầu tư thấp, thu hồi vốn nhanh, nhanh chóng thu được hiệu quả kinh tế. Xe nâng điện MiMA được bảo hành 2 năm (hoặc 2000 giờ) và được cung cấp các dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng kèm theo vô cùng ưu đãi, đảm bảo xe luôn sẵn sàng để phục vụ tại kho khách hàng.

Với bề dày 25 năm hình thành và phát triển, MiMA đang cải tiến không ngừng để cải thiện chất lượng sản phẩm, giúp tăng hiệu suất làm việc và cho khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng xe nâng điện MiMA. Xe nâng điện MiMA đã và đang được xuất khẩu trên toàn thế giới, là một trong những dòng xe được các doanh nghiệp Châu Âu tin dùng – một trong những thị trường khó tính và khắc khe nhất thế giới.

Hằng năm, MiMA vẫn tiếp tục tham sự triển lãm công nghiệp trên toàn cầu nhằm giới thiệu xe nâng MiMA đến nhiều khách hàng hơn cũng như cập nhật sự đổi mới và cải tiến trong sản phẩm.

 

So sánh xe nâng điện và xe nâng động cơ đốt trong

 

Doanh nghiệp nên lựa chọn xe nâng điện vì một số lý do sau:

  • Hiệu suất - một số ưu và khuyết điểm

Xe nâng dầu có lợi thế hơn xe nâng điện nhờ cung cấp sức mạnh liên tục. Xe nâng điện được lợi thế hơn nhờ có ít bộ phận chuyển động, nên không có tiếng ồn động cơ, chỉ tạo ra ¼ tiếng ồn so với xe nâng dầu. Nếu chỉ có 1 xe nâng dầu hoạt động trong nhà kho, tiếng ồn sẽ không là bao, nhưng nếu 4-5 xe nâng dầu cùng hoạt động trong kho thì sẽ gây ô nhiễm tiếng ồn nghiêm trọng.

  • So sánh chi phí

Chi phí ban đầu cho một chiếc xe nâng điện gấp 30-40% của xe nâng động cơ đốt trong tương đương. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, chi phí châm dầu nhớt, nạp gas và bảo trì xe nâng động cơ đốt trong tốn kém hơn nhiều. Vì vậy về lâu dài xe nâng điện vẫn tiết kiệm hơn về mặt chi phí.

  • Tác động môi trường

Xe nâng điện là lựa chọn lý tưởng cho việc đảm bảo an toàn, vệ sinh tại kho và và môi trường làm việc. Xe điện không phát sinh bất kỳ khí thải carbon monoxide và carbon dioxide, chất lượng không khí kho sẽ ít bị ô nhiễm. Đặc biệt, với những kho yêu cầu khắc khe như kho dược phẩm, thực phẩm, hàng dễ cháy nổ thì xe điện là lựa chọn số một.Việc giảm bớt khí thải cũng giúp đảm bảo tính an toàn cho hàng hóa, cải thiện môi trường làm việc cho người lao động, tiết kiệm đáng kể so với việc lắp thêm hệ thống điều hòa lọc không khí HAVC (Heating, Ventilating, and Air Conditioning) tốn kém rất nhiều chi phí.

Các xe sử dụng động cơ đốt trong (dầu và gas) đòi hỏi phải bảo dưỡng và nạp thêm các dung môi như dầu động cơ, dầu truyền động và bộ lọc – các dung môi và phụ tùng chi phí cao, có hại cho môi trường nếu không được xử lý đúng cách.

Minh chứng chi phí hoạt động cho xe nâng điện lợi hơn xe nâng gas/ dầu ( Xe nâng cân bằng, tải trọng 2000 kg).

             

ĐVT: VNĐ

 

Đơn vị tính

Số giờ làm việc/ ngày

Số ngày làm việc/ năm

Tổng số giờ làm việc/ năm

Nhiên liệu tiêu thụ mỗi giờ

Đơn giá

Chi phí tiêu hao 1 năm

Điện

kW

8

300

2400

4.44 kW

1,629/ kW

     17,358,624

Gas

kg

8

300

2400

2.25 kg

28,333/ kg

   152,998,200

Dầu

lít

8

300

2400

1.875 lít

19080/ lít

     85,860,000

 

Vậy chi phí hoạt động một xe nâng gas gấp 9 lần, xe nâng dầu gấp 5 lần so với 1 xe nâng điện cùng loại tính trên một đơn vị năm. Điều này còn chưa kể xe nâng điện có chi phí bảo trì xe thấp hơn, cho năng suất làm việc cao hơn, tuổi thọ xe kéo dài. Xe nâng điện không thải ra môi trường carbon monoxide và carbon dioxide gây ô nhiễm, ít gây tiếng ồn và cải thiện môi trường làm việc tổng thể.

 

RotoAccess VN - Nhà cung cấp độc quyền xe nâng điện MiMA tại Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam, RotoAccess VN cung cấp độc quyền xe nâng điện MiMA. RotoAccess VN không chỉ cung cấp sản phẩm mà còn tư vấn để đưa ra các giải pháp lựa chọn xe phù hợp với nhu cầu hoạt động tại kho của bạn. Các sản phẩm MiMA với giá thành cạnh tranh phù hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, hiện đang được rất nhiều doanh nghiệp Trung Quốc tại thị trường VN tin dùng.

RotoAccess VN có văn phòng đại diện và kho hàng ở Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Bình Dương… Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, phân bổ rộng khắp, RotoAccess VN sẵn sàng túc trực và kịp thời có mặt kiểm tra, sửa chữa xe tại kho khách hàng trong những tình huống khẩn cấp.


Giỏ hàng