Giảm "stress" vì nhiệt với quạt trần công nghiệp HVLS Rite Hite

Chào mừng đến với RotoAccess!

Công ty RotoAccess VN được thành lập từ năm 2006 với mục tiêu cung cấp thiết bị và giải pháp giúp tối ưu hóa hoạt động cho nhà kho của bạn. Chúng tôi phân phối các sản phẩm xe nâng từ Jungheinrich, MiMA, Ameise, Zoomlion và thiết bị nhà kho Rite Hite.

 

Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp giải pháp toàn diện và các dịch vụ làm tăng và nâng cao hiệu quả kinh doanh, đảm bảo vận hành an toàn.

Giảm "stress" vì nhiệt với quạt trần công nghiệp HVLS Rite Hite

Thời tiết cực nóng luôn là vấn đề lớn với các cơ sở công nghiệp. Nóng bức gây cảm giác khó chịu, căng thẳng cho người lao động, khiến năng suất và tinh thần làm việc giảm. Vấn đề này ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận của doanh nghiệp. Giải pháp nào hiệu quả giúp doanh nghiệp "giải nhiệt" hè này??

 

Nguyên nhân và các loại stress nhiệt

Stress nhiệt từ thời tiết, từ các hoạt động tại kho, nhiệt tỏa ra từ máy móc, từ hệ thống trần nhà khiến người lao động gặp Stress nhiệt

Stress nhiệt biểu hiện dưới nhiều hình thức. Một số ở dạng nhẹ, và một số khác thì nguy hiểm hơn. Dạng nhẹ nhất là người lao động bị mệt mỏi vì nhiệt, họ bắt đầu mất tập trung và hành động thất thường, phát ban do nhiệt. Stress nhiệt cũng có thể gây ra hiện tượng chuột rút, ở các vùng cơ hoạt động nhiều khi làm việc như lưng, cánh tay, chân và bụng. Mất nước và mất cân bằng điện giải do đổ mồ hôi kéo dài thường là nguyên nhân của nó.
Kiệt sức do nhiệt, ngất do nhiệt (ngất) và say nắng là một trong những loại rối loạn stress nhiệt nghiêm trọng nhất. Ngất do nhiệt thường xảy ra do một vũng máu ở các chi dưới và các mạch máu bị giãn, dẫn đến huyết áp thấp và bất tỉnh. Kiệt sức do nhiệt có thể tự xảy ra hoặc là triệu chứng đầu của ngất xỉu. Các triệu chứng phổ biến tương tự như mệt mỏi do nhiệt nhưng nghiêm trọng hơn, bao gồm tiêu chảy, buồn nôn và mất phương hướng. Đột quỵ nhiệt là rối loạn căng thẳng nhiệt nghiêm trọng nhất và có thể đe dọa tính mạng. Nó xảy ra khi hệ thống điều hòa nhiệt độ của cơ thể thất bại và nhiệt độ cơ thể tăng đến mức giới hạn. Nó có thể được đánh dấu bằng sự vắng mặt của mồ hôi, cũng như nhầm lẫn, ngất xỉu và / hoặc co giật. Nhập viện là điều bắt buộc đối với bất kỳ ai bị say nắng.

 

Các yếu tố ảnh hưởng đến kiểm soát căng thẳng nhiệt


Kho và bến cảng tải vốn là môi trường nguy hiểm và có nhịp độ nhanh, do đó, điều đặc biệt quan trọng đối với các nhà quản lý trung tâm phân phối là nhận thức được các rối loạn căng thẳng nhiệt tiềm ẩn. Thật không may, hầu hết các bến cảng tải không có điều hòa, trong khi hầu hết các khu vực bến tàu là không gian mở rộng với trần nhà cao, khiến chúng khó làm mát ngay cả khi chúng có máy lạnh. Việc thường xuyên mở và đóng cửa là một thách thức khác đối với điều hòa nhiệt.

 

Quạt HVLS Rite Hite giúp kiểm soát nhiệt như thế nào?

Thêm điều hòa không khí vào các kho, trung tâm phân phối là giải pháp tối ưu nhất, nhưng tốn nhiều chi phí và phụ thuộc vào kết cấu tòa nhà. Một giải pháp mà hầu hết các kho sử dụng để giảm stress nhiệt là quạt HVLS Rite Hite.
Các quạt nhỏ đứng sử dụng hữu ích cho khu vực nhỏ, nhưng tốc độ gió quá cao sẽ khiến nó tạo ra tiếng ồn, thêm một nguyên nhân khiến gia tăng căng thẳng cho người lao động. Quạt HVLS Rite Hite lợi thế hơn nhờ sử dụng ít năng lượng, cung cấp làn gió nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn và rất thoải mái cho người lao động. Ưu điểm của quạt HVLS là khả năng di chuyển lượng không khí lớn và tạo ra làn gió nhẹ, đều đặn. Khi gió thổi vào người trong những tháng nóng, nó tạo ra hiệu ứng làm mát bay hơi và giảm nhiệt độ xuống 10-12 độ F.


Quạt HVLS Rite Hite tiên tiến về mặt kỹ thuật có thể di chuyển một khối lượng không khí lớn trên diện tích lên tới 22.000 feet vuông. Một quạt HVLS Rite Hite duy nhất có thể thay thế từ 10 đến 20 quạt sàn, giảm sự lộn xộn trên mặt đất và giảm khả năng xảy ra tai nạn. Bằng cách trộn không khí, quạt HVLS Rite Hite cũng giúp hệ thống điều hòa không khí hoạt động hiệu quả hơn, cho phép chúng được vận hành ở điểm đặt thấp hơn.


Giỏ hàng