MiMA tham gia triển lãm CeMAT Asia 2018 tại Thượng Hải

Chào mừng đến với RotoAccess!

Công ty RotoAccess VN được thành lập từ năm 2006 với mục tiêu cung cấp thiết bị và giải pháp giúp tối ưu hóa hoạt động cho nhà kho của bạn. Chúng tôi phân phối các sản phẩm xe nâng từ Jungheinrich, MiMA, Ameise, Zoomlion và thiết bị nhà kho Rite Hite.

 

Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp giải pháp toàn diện và các dịch vụ làm tăng và nâng cao hiệu quả kinh doanh, đảm bảo vận hành an toàn.

MiMA tham gia triển lãm CeMAT Asia 2018 tại Thượng Hải

CeMAT Asia là triển lãm thương mại quốc tế cho các ngành công nghiệp xử lý vật liệu, tự động hóa, vận tải và logistics, được tổ chức hằng năm tại Thượng Hải. Tại CeMAT Asia, đơn vị triển lãm và người tham quan được gặp rỡ để tìm hiểu các vấn đề liên quan đến hệ thống logistics, tự động hóa và vận tải. Sự kiện này là một phần trong chuỗi sự kiện được nó tổ chức như một nhánh của CeMAT Hanover - Triển lãm hàng đầu thế giới về intralogistics. Mục tiêu của triển lãm là gặp gỡ với các doanh nghiệp Châu Á, tiếp cận đến các thị trường hàng đầu như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Ấn Độ. Tại CeMAT Asia, các sáng kiến kỹ thuật và giải pháp đa ngành trong lĩnh vực logistics và vận tải. Hơn nữa hội chợ đã phát triển như một nền tảng truyền thông lý tưởng do có hơn 15 diễn đàn và các sự kiện khác, cũng kích thích việc trao đổi ý tưởng giữa các nhà triển lãm, khách tham quan, các hiệp hội ngành và giới truyền thông. Song song với CeMAT Asia, các hội chợ PTC Asia, ComVac Asia, Heavy Machinery Asia và Industrial Supply Asia sẽ diễn ra, thu hút hơn 70.000 du khách đến từ 80 quốc gia và tạo ra sức mạnh tổng hợp cho tất cả các hội chợ.
CeMAT Asia lần thứ 19 từ ngày 06.11 -09.11. 2018 tại Thượng Hải.
MiMA đang có mặt tại triển lãm tại gian hàng G1-3


Giỏ hàng