Ameise - Xe nâng tiêu chuẩn Châu Âu dành cho thị trường Châu Á - Thái Bình Dương

Chào mừng đến với RotoAccess!

Công ty RotoAccess VN được thành lập từ năm 2006 với mục tiêu cung cấp thiết bị và giải pháp giúp tối ưu hóa hoạt động cho nhà kho của bạn. Chúng tôi phân phối các sản phẩm xe nâng từ Jungheinrich, MiMA, Ameise, Zoomlion và thiết bị nhà kho Rite Hite.

 

Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp giải pháp toàn diện và các dịch vụ làm tăng và nâng cao hiệu quả kinh doanh, đảm bảo vận hành an toàn.

Ameise - Xe nâng tiêu chuẩn Châu Âu dành cho thị trường Châu Á - Thái Bình Dương

Một tin vui cho các tín đồ trung thành với các thương hiệu xe nâng đến từ Châu Âu, hiện xe nâng AMEISE tiêu chuẩn Châu Âu đã được ROTOMATIK VN phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam.

Ameise được sản xuất lần đầu tiên tại Hamburg Đức bởi tay Tiến sĩ Friedrich Jungheinrich - Người sáng lập của Tập đoàn Jungheinrich - với cam kết phát triển các giải pháp kỹ thuật làm thay đổi ngành Logistics.

Trong nhiều năm. Ameise đã phát triển để đáp ứng nhu cầu logistics thay đổi với các sản phẩm thiết thực và đáng tin cậy từ các dòng xe nâng pallet nhỏ gọn đến những sản phẩm xử lý thiết bị linh hoạt - với nhiều mức giá cạnh tranh.

Xe nâng AMEISE ra đời là sự liên kết giữa AMEISE và JUNGHEINRICH nhằm phục vụ thị trường Châu Á Thái Bình Dương, tạo ra một thương hiệu xe nâng mang công nghệ và tiêu chuẩn Đức, giá thành phù hợp hơn với thị trường Châu Á.
Xe nâng AMEISE tiêu chuẩn Châu Âu có giấy chứng nhận CE 100% đạt tiêu chuẩn Châu Âu, xe có mức giá thành tốt hơn xe nâng JUNGHEINRICH khoảng từ 20 -25%. AMEISE sử dụng động cơ KUBOTA của Nhật Bản – Một trong những dòng động cơ tốt nhất Nhật Bản hiện nay.
Nếu Qúy doanh nghiệp đang có nhu cầu sở hửu một dòng xe nâng có xuất xứ và chất lượng Châu Âu như xe nâng JUNGHEINRICH nhưng còn đang lo ngại về ngân sách thì xe nâng AMEISE tiêu chuẩn Châu Âu chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho quý vị.


Giỏ hàng